Sau hai mùa giải thành công rực rỡ vào năm 2020 và 2021, chương trình Geneva Watch Days chính thức quay trở lại vào năm 2022 và đem đến những phiên bản đồng hồ ấn tượng nhất. Dưới đây Shop đồng hồ sẻ thông tin cho bạn top 3 thiết kế để lại nhiều ấn tượng tại sự kiện năm nay, hãy cùng cửa hàng Galle khám phá nhé!

Xem thêm: https://pawoo.net/@donghogalle

Geneva Watch Days 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp, tự giám sát và mở cửa cho công chúng từ ngày 29/8 đến ngày 1/ 9 tại Rotonde du Mont-Blanc. Sự kiện có sự đầu tư trực tiếp từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và thành phố Geneva, Thụy Sĩ nhằm kiến tạo cho cộng đồng yêu đồng hồ trên thế giới theo một phương thức mới.

Đồng hồ Galle Watch chia sẻ đến bạn dòng Art Deco Classics được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007 và tại sự kiện Geneva Watch Days, thiết kế đã được Frederique Constant triển lãm với một diện mạo hoàn toàn thu hút. Frederique Constant ra mắt cả 3 phiên bản về dây thép, dây da đen và dây da xanh trong một chiếc hộp đẹp, vừa vặn và quý giá. Mặt số được làm từ ngọc trai và kim cương tự nhiên, đem đến sự nữ tính và sang trọng phù hợp với mong muốn hàng ngày của các quý cô.

Alpiner Extreme Regulator Automatic tại sự kiện giới thiệu thiết kế đồng hồ năm nay được nhận định là thành công mới của thương hiệu Alpina cao cấp. Đồng hồ Galle bật mí các chi tiết hiển thị giờ, phút và giây được thiết kế tách biệt và đặt trong một chiếc hộp có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Đây cũng là lần sản xuất đầu tiên Alpiner Extreme Regulator sở hữu kích thước thiết kế siêu nhỏ gọn 41mm, mặt số được chạm khắc tỉ mỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng và đầy cảm xúc cho những người đam mê đồng hồ.

Galle Watch thông tin Anywhere là chiếc đồng hồ thu hút của Krayon kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Đây là chiếc đồng hồ có khả năng tính toán chính xác thời gian mặt trời mọc và lặn trong cả năm, được nhận định là cỗ máy thời gian cho cảm giác cầm trên tay cực kỳ dễ chịu khi sử dụng dây da mềm mại ôm sát vào cổ tay.

Trên đây, cửa hàng Galle vừa cập nhật top 3 mẫu đồng hồ gây ấn tượng nhất trong sự kiện Geneva Watch Days 2022 vừa được tổ chức. Hiện tại, hệ thống Galle là nhà phân phối chính thức các dòng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới tại thị trường Việt Nam. Hãy đến với cửa hàng Galle Watch gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé.