Hong Kong Soccer Sevens กลับมาในวันที่ 26-28 พฤษภาคมพร้อมกับ EPL Clubs หลังจากผ่านไปสี่ปี

👉คลิกที่นี่เพื่อ asiasport.com/th สตรีมสดฟรี👈

👉คลิกที่นี่เพื่อดู asiasport.com/th ราคาบอลล่าสุด👈

👉คลิกที่นี่เพื่อดู asiasport.com/th ผลบอลสดล่าสุด👈

-
Hong Kong Citi Soccer Sevens จะกลับมาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสามวันตั้งแต่วันที่ 26 ถึง 28 พฤษภาคม โดยมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง Brighton & Hove Albion, Leicester City, Newcastle, Kitchee และ HKU23 ของฮ่องกง
HKFC Citi Soccer Sevens เป็นการแข่งขันฟุตบอลรับเชิญประจำปีที่จัดโดย Hong Kong Football Club โดยมีการแข่งขันสองรายการ ได้แก่ ทัวร์นาเมนต์หลักและทัวร์นาเมนต์มาสเตอร์ ถูกยกเลิกในปี 2020, 2021 และ 2022 เนื่องจากการระบาดของ COVID-19
ทัวร์นาเมนต์หลัก 16 ทีมเป็นกลุ่มอายุเปิดและประกอบด้วยทีมอคาเดมี่จากสโมสรยุโรปเป็นส่วนใหญ่เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นอาวุโสจากลีกเอเชีย
การแข่งขันมาสเตอร์ 10 ทีมสำหรับผู้เล่นอายุ 35 ปีขึ้นไป โดยมีผู้เล่นเก่าจากลีกชั้นนำของยุโรปเข้าร่วม
“นี่คือทศวรรษที่สี่ที่ Soccer Sevens จะจัดขึ้นที่นี่ มันคือความสำเร็จที่เหลือเชื่อ เรายังมีทีมงานมืออาชีพ มันยิ่งใหญ่สำหรับปฏิทินของพวกเขา การแข่งขันที่เป็นสัญลักษณ์” นีล เจนเซน ประธาน HKFC กล่าวกับ SCMP
“เราแค่ดีใจที่เรายังทำสิ่งนี้ได้ และผมหวังว่าในอีก 20 ปีข้างหน้า เรายังคงพูดคุยกันเกี่ยวกับ Soccer Sevens ที่กำลังจะมาถึง”
Tony Bratsanos ประธานของ Hong Kong Soccer Sevens กล่าวกับ SCMP ว่า “ฮ่องกงต้องการกีฬา จริง ๆ แล้วมันเป็นอย่างนั้น เป็นเมืองที่คลั่งไคล้ฟุตบอล และเรากำลังจะนำทีมที่ดีที่สุดในยุโรปออกมา”
“เพื่อให้ทีมเหล่านี้ออกจากยุโรป พวกเขาต้องเชื่อมั่นในองค์กร พวกเขาต้องเชื่อมั่นในวิธีการจัดการแข่งขันของเรา”
-

ประวัติการแข่งขัน Hong Kong Soccer Sevens


การแข่งขันนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดยแชมป์ปัจจุบันของการแข่งขัน Hong Kong Soccer Sevens ปี 2019 คือ Newcastle United
Aston Villa เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์ โดยคว้าแชมป์ 6 รายการในช่วงเวลา 20 ปี
ทัวร์นาเมนต์นี้มีผู้เล่นมืออาชีพรุ่นเยาว์มากมายจากพรีเมียร์ลีก รวมถึง Jack Grealish, Anton Ferdinand, David Bentley, Marc Albrighton, Emile Heskey, Wojciech Szczesny, John Arne Risse, Matt Le Tissier และ John Barne
แตกต่างกับสองครึ่งเซ็ต 45 นาทีในเกมฟุตบอลอย่างเป็นทางการ แต่ละเกมใน Soccer Sevens มีสองครึ่ง 7 นาที พักครึ่ง 1 นาที ในขณะที่รอบชิงชนะเลิศ ครึ่งละ 10 นาที พัก 3 นาที ครึ่งแรก.
Public Albums